Psssst! Hey you! Welcome sa munting paraiso ng laman ng coconut shell ko....
Ka-dramahan, kalokohan, katotohanan, katatawanan, pag-ibig, mga pangarap at ligaya sa buhay.
APIR!

1/11/2009

BUDWEISER

Kaninang umaga namasyal ako sa grocery para bumili ng mga pang-araw-araw kakainin namin sa bahay. May isang bagay na kumuha ng atensyon ko sa isang aisle ...isang kaka-ibang itsura ng BUDWEISER! ...Matagal na rin akong di nakakainom ng beer kaya naisip ko na makabili nga kahit makadalawang bote lang eh ayos na, dagdagan mo pa ng chicharong baboy with suka. . Tulo laway syempre. Maligayang kong kinuha ang bote ng budweiser . Napamura ko ng mabasa ko ang buong label... BUDWEISER WING SAUCE !?!!? ....inulit kong basahin sa pag-aakalang atat o nagha-hallucinate lang ako. Ah, pucha! di ako nagkamali.. sauce talaga sya!




Di ako magtataka , isang araw malamang magkaroon din ng Mang Tomas beer!


No comments: