Psssst! Hey you! Welcome sa munting paraiso ng laman ng coconut shell ko....
Ka-dramahan, kalokohan, katotohanan, katatawanan, pag-ibig, mga pangarap at ligaya sa buhay.
APIR!

1/12/2009

*BERTDEY KO NA NAMAN!



Ilang araw nalang isang taon na naman ang madadagdag sa edad ko! Grrrrrr... Lagpas-lagpasan na sa kalendaryo pero pwede pa naman sa lotto. Na-alala ko tuloy noong baby-face pa ako, tuwing may magtatanong kung anong edad ko, mabilis kong sasabihin na 9 and a half.. kelangan may "and a half" talaga. Noong mga teen-age years, kahit kaka-16 ko palang, pag may nagtanong sagot ko agad " magse-seventeen"... nagmamadaling magdalaga di ba :D... ah ngayon? sa isip ko 29 pa rin ako... angal?

Tinanong ako kahapon ng Mr. Chuck ko kung ano trip ko sa espesyal na araw na 'to... sabi ko tulad ng dati , ayoko ng party... Ayoko nga magligpit at maghugas ng pinggan magdamag! . Gusto ko talaga eh cash, yan ang laging request ko sa nanay at tatay ko noon. Oo, Bata palang ako , mukhang pera na 'ko. Kaya wala akong memory o litrato ng mega selebrasyon ng birthday ko sa bahay namin.


Dahil may trabaho kami sa araw na 'to, 'wag na magluto, tama na sa akin umorder ng picha-pay at uminom ng malamig na Budweiser at naway bigyan ako ng envelope ni mister na may lamang dolyares .


Solve na 'ko.

No comments: