Psssst! Hey you! Welcome sa munting paraiso ng laman ng coconut shell ko....
Ka-dramahan, kalokohan, katotohanan, katatawanan, pag-ibig, mga pangarap at ligaya sa buhay.
APIR!

4/04/2009

*HULI KA

Ito ay isang interesting experience para sa akin nang maka-chat ko ang hayop na hacker!

Here's the story: Si Cristina C. ay klasmeyt ko nung hayskul,may mga times na nag-cha chat kami ng mga kung anu-ano sa buhay at kabaklaan. Isang araw may natanggap ako na offline message galing sa kanya .."anong oras na dyan? " ... nag-reply ako syempre ... after few days .. " i need a favor" naman... nagreply ako "anong problema?".. lumipas na naman ang ilang linggo "online ka ?"...it seems like di sya nagre-reply sa mga offline replies ko and I find it weird... Ilang buwan ang lumipas, laging may offline messages from her asking me to open links and stuff and it didn't seem to sound like her kaya nagduda ako until one day, online ako (invisible) , a message popped up from Cristina C! here's our conversation: (click file to enlarge)



Tama ang hinala ko, hindi na ito ang Cristina na kilala ko...

Dahil sa chismosa ako, chinika ko agad sa mga dating klasmeyts ko and learned that they had same experience with this fake "Cristina C" na may usapang utangan ng pera at business offer.

May this serve as a warning sa mga manloloko sa mundo ng internet.

Ingat kayo my prends.

No comments: